Monday, October 3, 2011

Amma og afi á esjó

Elska ömmur mínar og afa út af lífunu..þau er svo frábær og góð..alltaf gaman og gott að fara til þeirra og gera allt mögulegt..Fór til ömmu og afa á esjó í gær og sat hjá þeim í um 4 tíma..ég og afi vorum mest allan þennan tíman í tölvunni að skoða myndir sem hann er búin að vera að taka og núna nýlega er hann búin að vera að skanna gamlar myndir inn í tölvunna og laga alveg hreint æðislegar..hann er vægast sagt snillingur. Veit ekki um neitt sem hann getur ekki. En hann var svo góður að setja nokkrar af þeim á lykill fyrir mig:)


Lang amma mín 










Amma og fyrsti bílinn hennar afa

Afi að vera flottastur







Langalanga amma á bessastöðum










Frímann langafi


Afi sætastur með tveim systrum sínum


Afi og Mæja sæt :)


Sætu





Flottur langafi!








Elsku faðir minn ungur.


Dúllan





Verið að salta göturnar



Fallegu amma mín og afi.


Aldís


No comments:

Post a Comment